Link 344 - Hướng Dẫn Phá Pass Bảo Mật 2 Yếu Tố Với Link 344

Mến chào các bạn đã đến với Web5s chúng tôi, bài viết hôm nay tôi xin chia sẻ đến các bạn cách để phá pass bảo mật 2 yếu tố của facebook thông qua biểu mẫu 344 bằng giấy tờ tùy thân. Nếu bạn đang mất số điện thoại, fb không gửi mã, fb bị hack rồi cài trình tạo mã,... bạn không thể truy cập được do bị vướng trình tạo mã thì đây là bài viết dành cho bạn, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách để mở khóa trình tạo mã nhanh chóng mà bạn cũng có thể tự làm được không cần tốn tiền thuê dịch vụ mở khóa.

Link 344 Là Gì?

Link 344 được dân làm dịch vụ facebook gọi tắc 3 số cuối của dãy id contact facebook để tự phân biệt đường link và dễ nhớ hơn.

Link 344 thuộc loại contact dùng để liên hệ đến với facebook khi bạn đang gặp sự cố về trình tạo mã và các vấn đề đăng nhập về mã facebook thì link này sẽ là phù hợp nhất cho bạn, tuy nhiên link này khi sử dụng bạn cần có giấy tờ tùy thân có thông tin khướp với trang cá nhân facebook mới sử dụng được nhé.

Hướng Dẫn Sử Dụng Link 344

Bước 1: Các bạn đăng nhập facebook bị dính bảo mật 2 yếu tố lên trình duyệt web của bạn và để đó mở thêm 1 tab mới để thực hiện bước 2

Bước 2: Các bạn truy cập link contact 344 sau tại đây để mở from điền thông tin mà facebook yêu cầu cung cấp.

Bước 3: Điền đầy đủ nội dung vào form xong tiến hành ấn gửi cho facebook để fb xét duyệt.

Bước 4: Sau khi gửi xong canh facebook báo email về thường là từ 24h đến 72h sẽ có email báo về, đến đây sẽ có 3 trường hợp facebook báo email như sau.

  • Trường hợp 1: Facebook báo về và được duyệt ngay và có kèm đường link đặc biệt để bạn vào lại facebook thông qua đường link đó.
  • Trường hợp 2: Facebook đòi thêm thông tin và giấy tờ tùy thân, do giấy tờ bạn gửi trước kia không rõ nét bạn cần chụp kỹ lại và gửi lại cho facebook qua email.
  • Trường hợp 3: Facebook im luôn không báo về email thì các bạn tự hiểu.

LỜI KẾT

Như vậy là mình đã hướng dẫn xong cho các bạn cách để mở khóa trình tạo mã rồi đó, nếu thấy hữu ích hãy chia sẻ bài viết mình đến với cộng đồng nhé, chúc các bạn mở khóa thành công.

Copy: https://www.vsm.vn/2021/07/link-344.html

Bạn có thể quan tâm:

Hướng dẫn chi tiết cách chạy quảng cáo Google Ads cho người mới bắt đầu (2023)

Quảng cáo Google Ads (hay còn có tên cũ là quảng cáo Google Adwords) là công cụ quảng cáo đã được chứng minh được tính hiệu quả suốt nhiều năm qua. Từ Google Ads Search cho các khách đang tìm kiếm, quảng cáo GDN giúp tiếp cận khách hàng đang..

(Khoảng 1 năm trước)0

Flatsome: Chủ đề WordPress Tốt Nhất cho Cửa Hàng Trực Tuyến của Bạn

Flatsome: Chủ đề WordPress Tốt Nhất cho Cửa Hàng Trực Tuyến của Bạn Nếu bạn đang tìm kiếm một chủ đề WordPress chuyên nghiệp để xây dựng cửa hàng trực tuyến của mình, Flatsome có thể là lựa chọn tốt nhất. Với thiết kế đẹp mắt, tính năng đa dạn..

(Khoảng 1 năm trước)0

Rank Math Pro là gì?

Rank Math Pro là một công cụ SEO đang được sử dụng rộng rãi trong cộng đồng SEO. Nó cung cấp nhiều tính năng hữu ích để tối ưu hóa trang web của bạn để đạt được vị trí cao trên các trang kết quả tìm kiếm của Google. Bài viết này sẽ giới thiệu về ..

(Khoảng 1 năm trước)0

Những tính năng nổi bật của Flatsome

Flatsome là một chủ đề WordPress được thiết kế đặc biệt cho các trang web thương mại điện tử. Với hàng trăm tính năng đa dạng và giao diện đẹp mắt, Flatsome đã trở thành một lựa chọn phổ biến cho các doanh nghiệp bán hàng trực tuyến. Trong bài vi..

(Khoảng 1 năm trước)0

Theme Flatsome: Đánh giá và cách cài đặt nhanh chóng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều theme bán hàng khiến người dùng khó khăn trong việc lựa chọn một theme phù hợp với nhu cầu của mình. Flatsome là theme bán hàng WordPress đang đứng vị trí top 1 trên toàn thế giới với hơn 160.000 lượt tải từ ..

(Khoảng 1 năm trước)0